allveg hrikalegt

Hvað er í gangi í þessari veröld sem við búum í. Manni verður hugsað til mannsals myndanna sem var um daginn í sjónvarpinu. Maður er einstaklega heppinn að búa hér á íslandi. Ef ég færi guttann minn til útlanda þá myndi ég handjárna hann við mig.
mbl.is Þriggja ára gamall hollenskur drengur hvarf í Róm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú samt hrædd um að litla Ísland sé að breytast í eitthvað perrabæli líka.. Allur er varinn góður, segi ég bara.

Maja Solla (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 23:51

2 Smámynd: Þórunn Edda Björgvinsdóttir

já reyndar maður er ekki óhultur hvergi en maður hefur samt meiri trú á litla íslandi. Var bara í Herjólfi um daginn og það var stelpa sem var með bróður sínum og litla greyið þurfti á klósettið og bróðir hennar var steinsofandi og hún bað okkur um að líta eftir með honum (við vorum inn í einu sjónvarpsherberginu) og það var bara sjálfsagt og hún leit til með ´dótinu okkar meðan við fórum upp á dekk. síðan hugsaði ég með mér bara á litla íslandi. Það er til fullt af heiðarlegu fólki og það er til ennþá meira af óheiðarlegu fólki.

Þórunn Edda Björgvinsdóttir, 19.7.2007 kl. 00:29

3 identicon

Já, það er einmitt um að gera að halda áfram að sýna smá náungakærleik, kannski náum við þannig að fresta því aðeins að svona leiðindi nái til okkar hér.

Maja Solla (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband