ekki hægt lægra verð takk

 

mér finnst þetta hrikalegt með þessar hækkarnir á bensíninu. Ef ég kaupi fyrir 2000kr þá dugar það í rúma 60 km maður fer á hausinn við það að eiga bíl. og ekki get ég verið strædóandi það er bara vesen því fyrst þarf ég að fara með dreginn í leikskólann og ég síðan í vinnuna ég yrði aldrei komin í vinnuna fyrr en um hádeigi  og það er ekki hægt. hvernig getur það staðist að verð sé miklu lærra í nágrannalömdum en hér mér er bara spurn arg


mbl.is Eldsneytisverð lækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Hilmisson

Ég er kanski með lausn. ekki förum við svo sem að bomba olíufurstaveldið.
 en ég nota bara ódýrann póló og keyri bara í vondum veðrum. það er að segja ef það er þá ekki sprungið á bireiðinni, og ég ekki nent að lagfæra það.
 Ég er duglegur að nota reiðhjól, sem er frábær kostur. latur að labba að vísu. En svona eitthvað þvers og kruss á höfuðborgarsvæðinu er frekar crazy. Enkum því lífið er of stutt fyrir allt svona tímafrekt brölt fram og til baka.  það er ódýrara að kaupa sér mjög gott reiðhjól heldur en árskort í líkamsrækt. Veðrið á Islandi styrkir okkur líka. En börnin elskulegu þurfa nú stundum akstur.  já þetta er ekki allt vanda laust. en góða ferð næst. 

Högni Hilmisson, 27.11.2007 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband