dekkja skiptingar

Nú í dag þurfti ég að fara að skipta um dekk því að kallinn er að koma heim af sjónum í dag og ég var svona eginlega búin að segja að ég væri búin að þessu. Ég skunda út á Nes dekk á Seltjarnarnesinu og bið þá obbó fallega að gera það fyrir mig og þá kemur í ljós að eitt dekkið er ónytt búbuFrown og þetta kostaði mig 11 þúsund kalla og einhverjar krónur en hefði átt að kosta um 2 þúsund kall. en þetta er búið þannig að það er betra að borga 11 þúsun heldur en 20 og eitthvað þúsund ef maður næst af  löggunni og ég er ekkia að fara keyra með 3 hjól undir bílnum þó að þau í laginu fræga hafi geta gert það.

Jæja svo er það hvað á maður að hafa í mat í kvöld kallinn komin og svona hummm. þetta verður örgglega gott kvöld í kvöld er það ekki annars ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey, ég skal vera memm. :)  Vantar alveg fleiri til að lesa bullið frá mér...

Maja Solla (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband