jæja loksins

jæja loksins geri ég eitthvað.

 

Nú er mar komin í sumarfrí og þarf að fara skipuleggja sig og svona hvað maður eigi að fara gera svona á daginn.

jú jú maður fer út í ´góða veðrið. Við mæginin fórum út á mánudaginn og byrjuðum fara upp í fífuselog sáum brúðubílinn, síðan lá leiðinn okkar niður í bæ á gáfum öndunum að borða og löbbuðu í bænum. síðan fórum við heima að borða og eftir það fórum við út að hjóla við vorum sæl og glöð eftir þann dagPicture 202

eins og sést. Minn var svo búin Á ÞVÍ.

Á morgun forum við til augnlækinis Cool og að athuga hvort að guttinn þurfi gleraugu. þangað til sí jú later.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Nei sko, bara komið blogg! 

Til hamingju með það stelpa og hafðu það ofsagott í fríinu. 

Björg K. Sigurðardóttir, 18.7.2007 kl. 00:03

2 identicon

Til hamingju með færsluna!
Ég var einmitt að hugsa bara rétt áðan að fjarlægja þá sem hafa ekki bloggað í lengri tíma (smá tiltekt), en þú tollir inni, dúllan mín.
Hafðu það gott í fríinu, ekki gera neitt sem ég myndi ekki gera.

Maja Solla (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband