bara bulla

Hæhæ

Jæja maður en í sumarfríi. er ekki alveg sátt við þessa rigningu sem er búin að vera núna undanfarið allgjör bömmer. En við erum samt búin að fara út við mæðgin og svona stappa í pollum og róla og  margt annað. Maður saknar stundum líka vinnufélaganna þeir eru allir með tölu svolitlir rugludallar og ég elska rugludalla. Jæja við litla fjölskyldan erum á leið í sumarbústað um verslunarmannahelgina með bróðir hans Sigga og konu og barni. það verður rosa gaman.

jæja ég veit aldrei hvað ég á að skrifa

en fyir þaá sem sakna mín mikið og eru búnir að gleyma hvernig ég lít útPicture 246 góða nótt litlu kjúddí púddí


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá að þú ert á lífi, gæzkan.

Maja Solla (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 23:46

2 Smámynd: SaraN

Rugludallur á lausu hér, það er fátt erfiðara en að læra að vera í sumarfríi. hahah

knús á gengið

SaraN

SaraN, 6.8.2007 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband